विसरून जाईल मी स्वतःला विसरून जाईल मी स्वतःला
कळत होते मला सारे तरीही म्हटले जायुद्या तुला तरी कळते का एकदा मला पाहुद्या कळत होते मला सारे तरीही म्हटले जायुद्या तुला तरी कळते का एकदा मला पाहु...
तसेही झोपण्याचे अंदाज कुठे खरे ठताहेत आजकाल मात्र अबाधित आहे चंद्राची आवकजावक आणि उधानही सागराच... तसेही झोपण्याचे अंदाज कुठे खरे ठताहेत आजकाल मात्र अबाधित आहे चंद्राची आवकजावक...
स्वाभिमानी स्वभाव स्वाभिमानी स्वभाव
एवढी का तुला खाज एवढी का तुला खाज
एकात्मतेच्या रंगात रंगू एकात्मतेच्या रंगात रंगू